จุดประสงค์การเรียนรู้วิชาการพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์
การพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์
จุดประสงค์การเรียนรู้ :
1. ผู้เรียนสามารถรู้และเข้าใจความหมายของการพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์ (Knowledge)
2. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้และพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์ให้เหมาะกับวิชาสอนได้ (Do)
3. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้และพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์ให้เหมาะกับผู้เรียนได้ (Do)
2. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้และพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์ให้เหมาะกับวิชาสอนได้ (Do)
3. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้และพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์ให้เหมาะกับผู้เรียนได้ (Do)
จุดประสงค์การเรียนรู้วิชาการวิจัยเพื่อการศึกษา
การวิจัยเพื่อการศึกษา
จุดประสงค์การเรียนรู้ :
1. ผู้เรียนสามารถรู้และเข้าใจความหมายของการวิจัยเพื่อการศึกษา (Knowledge)
2. ผู้เรียนสามารถทำตามขั้นตอนและทฤษฏีของการวิจัยเพื่อการศึกษาได้ (Knowledge)
3. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้การวิจัยเพื่อการศึกษาให้เหมาะกับรายวิชาวิทยาศาสตร์ได้ (Do)
1. ผู้เรียนสามารถรู้และเข้าใจความหมายของการวิจัยเพื่อการศึกษา (Knowledge)
2. ผู้เรียนสามารถทำตามขั้นตอนและทฤษฏีของการวิจัยเพื่อการศึกษาได้ (Knowledge)
3. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้การวิจัยเพื่อการศึกษาให้เหมาะกับรายวิชาวิทยาศาสตร์ได้ (Do)
2. ผู้เรียนสามารถทำตามขั้นตอนและทฤษฏีของการวิจัยเพื่อการศึกษาได้ (Knowledge)
3. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้การวิจัยเพื่อการศึกษาให้เหมาะกับรายวิชาวิทยาศาสตร์ได้ (Do)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น